Skip Ribbon Commands
Skip to main content

https://mbbank.com.vn/KhoHinhAnhLienKet/mbplus_in.jpg, /KhoHinhAnhLienKet/mbplus_in.jpg

Dịch vụ MB.Plus

MB.Plus là một phương thức giao dịch mobile banking thuộc dịch vụ MB Điện tử, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng thông qua việc truy cập và sử dụng ứng dụng được cài đặt thêm vào thiết bị di động của khách hàng;

Đối tượng khách hàng:

          Khách hàng là cá nhân mở TKTT tại MB có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

 

Điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ: Để sử dụng dịch vụ MB.Plus, khách hàng cần đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

          Có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự;
          Khách hàng là cá nhân mở TKTT tại MB.
          TBDĐ của KH cần có kết nối GPRS/3G/wifi … và có hỗ trợ cài đặt ứng dụng java/ chạy trên nền tảng iOS, Android, Windows Mobile, …
Loại tiền tệ: VND;
Biện pháp bảo mật: thông qua MPIN và OTP, cụ thể như sau:
          Với các giao dịch vấn tin số dư tài khoản, lịch sử giao dịch: KH cần nhập đúng MPIN để thực hiện giao dịch;
Với các giao dịch thanh toán và chuyển khoản: KH cần nhập đúng MPIN và OTP để thực hiện giao dịch.   

 

 

  
Tham khảo điều khoản, điều kiện của dịch vụ tại DKDK su dung dich vu MB dien tu.pdfĐÂY
  

 

 

 

Tính năng

​•          Vấn tin số dư tài khoản, lịch sử giao dịch;

 

•          Chuyển khoản nội bộ MB:
•          Theo số tài khoản: Chuyển khoản giữa các tài khoản của KH/ Chuyển khoản cho tài khoản của người thụ hưởng khác;
•          Theo số điện thoại di động/ MID trong trường hợp người nhận có đăng ký sử dụng dịch vụ MB.Plus;
•          Nạp tiền cho thuê bao di động (trả trước và trả sau);
•          Mua thẻ (thẻ điện thoại, thẻ game, …);
•          Các dịch vụ khác (nếu có).
Lưu ý:
Cho phép các khách hàng có tài khoản thấu chi được thanh toán/ chuyển khoản qua dịch vụ MB.Plus; 
 

 

Hạn mức và biểu phí

Hạn mức giao dịch: 

Tối thiểu: 10.000đ/GD
 
Tối đa: 10.000.000đ/GD
50.000.000đ/ngày
Biểu phí dịch vụ tại đây

 

Hướng dẫn đăng ký

Tải ứng dụng MB.Plus về smartphone/ máy tính bảng tại: http://m-plus.vn/mbbank hoặc truy cập các cửa hàng trực tuyến (Play Store, App Store, Windows Phone Store), từ khóa “mb.plus” và đăng ký dịch vụ tại các quầy giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Hỏi đáp

Câu hỏi thường gặp – MB.Plus
KH có thể đăng ký bao nhiêu số điện thoại và số tài khoản để sử dụng dịch vụ MB.BankPlus?
KH chỉ được đăng ký 1 số điện thoại tương ứng với 1 tài khoản
KH có thể đăng ký dịch vụ MB.Plus tại các địa điểm nào?
Các CN/PGD của MB.
Tôi có thể sử dụng dịch vụ MB.Plus trên các thiết bị di động (TBDĐ) nào?
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ MB.Plus trên các điện thoại di động hỗ trợ java, điện thoại di động hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, iPod touch), Android, Windows Mobile.
Đổi điện thoại/máy tính bảng
Khi có nhu cầu sử dụng MB.Plus trên TBDĐ khác, Khách hàng cần đến quầy giao dịch bất kỳ của Ngân hàng để làm thủ tục cài đặt và kích hoạt ứng dụng trên TBDĐ mới.
Làm thế nào để sử dụng dịch vụ MB.Plus trên máy tính bảng không có chức năng nhận SMS?
Đối với các máy tính bảng không có chức năng nhận SMS, Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ MB.Plus với số thuê bao điện thoại di động của khách hàng. Sau khi nhận SMS vào điện thoại di động thông báo thông tin MID, mật khẩu kích hoạt và link tải ứng dụng, khách hàng thực hiện cài đặt và kích hoạt ứng dụng trên máy tính bảng.
Việc sử dụng dịch vụ MB.Plus dựa trên kết nối wifi/2G/3G nên các máy tính bảng không có kết nối data (2G/3G) vẫn có thể sử dụng dịch vụ với kết nối wifi.
Quên MPIN
Khách hàng có thể vào chức năng Hệ thống > Kích hoạt lại/ Quên MPIN trên ứng dụng MB.Plus để thiết lập lại MPIN khác.
Điều kiện: Khách hàng cần nhớ Mật khẩu kích hoạt.
Quên mật khẩu kích hoạt
Khách hàng có thể vào chức năng Hệ thống > Đặt mật khẩu kích hoạt mới trên ứng dụng MB.Plus để thiết lập lại mật khẩu kích hoạt khác.
Điều kiện: Khách hàng cần nhớ MPIN.
Quên cả MPIN và mật khẩu kích hoạt
Trường hợp này Khách hàng cần đến quầy giao dịch bất kỳ của Ngân hàng để yêu cầu cấp lại mật khẩu kích hoạt mới.
Đổi số điện thoại di động mới
Khi đổi số điện thoại di động mới, Khách hàng cần đến quầy giao dịch bất kỳ của Ngân hàng để đăng ký số điện thoại mới sử dụng cho dịch vụ MB.Plus.
Mất máy điện thoại/ máy tính bảng
Khi bị mất TBDĐ sử dụng dịch vụ MB.Plus, Khách hàng cần liên hệ ngay với Hotline MB247 hoặc bất kỳ hình thức nào khác nhanh nhất để thông báo cho Ngân hàng biết và tạm khóa việc sử dụng dịch vụ MB.Plus nhằm đề phòng mọi rủi ro có thể xảy ra cho tài khoản của Khách hàng.
Cài đặt lại ứng dụng
Vì một lý do nào đó (do lỡ tay xóa ứng dụng/ cập nhật firmware/ …), Khách hàng cần cài đặt lại ứng dụng trên TBDĐ.
Trên TBDĐ, Khách hàng truy cập đường link sau để tải về và cài đặt ứng dụng MB.Plus: …
Hệ thống sẽ tự nhận diện TBDĐ của khách hàng để đưa ra phiên bản phù hợp. Khách hàng sử dụng TBDĐ chạy hệ điều hành iOS/ Android có thể tải ứng dụng trực tiếp từ App Store/ Play Store.
Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, khách hàng thực hiện kích hoạt ứng dụng với các thông tin đang sử dụng.
Lưu ý:
Trường hợp quên MID, Khách hàng liên hệ MB247 hoặc các CN/PGD của MB để được hỗ trợ.
Trường hợp quên mật khẩu kích hoạt, Khách hàng cần tới quầy giao dịch gần nhất của MB để yêu cầu cấp lại mật khẩu kích hoạt mới.
Không thực hiện được giao dịch
Dịch vụ MB.Plus là dịch vụ 24/7, mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, đôi khi khách hàng không thực hiện được giao dịch vì giao dịch qua MB.Plus được thực hiện thông qua kết nối WiFi hoặc GPRS/3G của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Hiện nay, chất lượng các đường truyền này đôi lúc và tại một số vị trí chưa thật đảm bảo nên có thể gây trở ngại cho khách hàng khi thực hiện giao dịch. Khi gặp lỗi mất kết nối, Khách hàng kiểm tra chất lượng sóng di động/wifi và thực hiện lại giao dịch.
Không tải được phần mềm
Khi nhận được SMS thông báo số MID, Mật khẩu và đường Link để tải phần mềm về máy điện thoại, khách hàng tiến hành tải về nhưng máy điện thoại lại báo lỗi: invalid jar file
Khách hàng có thể thực hiện xóa bộ nhớ đệm (Clear Cache) trên trình duyệt của máy điện thoại sau đó tiến hành tải lại phần mềm bình thường.
Trong trường hợp đã xóa bộ nhớ đệm trên trình duyệt mà vẫn không tải được phần mềm, khách hàng có thể liên hệ với Hotline MB247: 1900545426/ 0437674050 để được hỗ trợ.
Liên hệ:
•      Trung tâm dịch vụ khách hàng: MB247: 1900 5454 26 / 04 3767 4050
•      Các CN/PGD của MB trên toàn quốc

 

 




altalt
Trợ giúp

Tiền gửi

Tiết kiệm lập nghiệp

Thể lệ Tiền gửi có kỳ hạn

Tiết kiệm dân cư

Tiết kiệm số

Tiết kiệm trung dài hạn linh hoạt

Tiết kiệm tích lũy Thông minh

Tiết kiệm Trường An

Tiết kiệm Mobile

Tiết kiệm cho con

Tài khoản thanh toán cá nhân

Tiết kiệm Quân nhân

Tiết kiệm Nhân An

Tiết kiệm không kỳ hạn

Tài khoản Điện tử

Tiết kiệm tích lũy ngoại tệ

Dịch vụ chuyển tiền

Nhận tiền qua Western Union - tại quầy

Nhận tiền qua Western Union qua điện thoại di động (MB Mobile Money)

Chuyển tiền qua Western Union

Nhận tiền từ nước ngoài qua tài khoản

Chuyển tiền ra nước ngoài qua tài khoản

Chuyển tiền online từ nước ngoài về Việt Nam - MB Money To Vietnam

Chuyển tiền 1 giờ từ Lào và Campuchia về Việt Nam

Tín dụng

Cho vay thấu chi

Cho vay rút vốn nhanh

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

Cho vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà, đất

Cho vay mua căn hộ, nhà đất dự án

Cho vay mua nhà, đất dự án nhà ở lực lượng vũ trang nhân dân

Cho vay mua ô tô

Cho vay sản xuất kinh doanh

Cho vay cầm cố giấy tờ có giá

Cho vay thấu chi tài khoản

Cho vay tín chấp cá nhân

Cho vay tín chấp Cán bộ công nhân viên chức Nhà nước

Cho vay ứng tiền bán chứng khoán

Cho vay cổ phần hóa

Cho vay có TSBĐ áp dụng cho cán bộ chuyên môn cao hưởng lương theo hệ số Nhà nước

Cho vay Hộ trồng lúa

Cho vay tiêu dùng có TSBĐ

Cho vay bổ sung vốn lưu động trả góp

Thẻ

Thẻ MB Visa Commerce

Thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura

MB Visa Platinum và đặc quyền

MB Visa Credit

MB Visa Debit

BankPlus MasterCard

Thẻ Bankplus

Thẻ Active Plus

Thẻ MB Private/ MB VIP

Thẻ New Plus

Thẻ Sinh viên

Thẻ Quân nhân

Dịch vụ chuyển tiền qua số thẻ

Get&More - Ưu đãi dành cho chủ thẻ MB

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ AN TOÀN

Ngân hàng Điện tử

Dịch vụ MB Facebook Fanpage

Dịch vụ eMB (Internet Banking)

Dịch vụ MB.Plus

Bankplus

Dịch vụ SMS Banking

Dịch vụ thanh toán tiền điện EVN

Dịch vụ khác

Gói Sản phẩm dịch vụ dành riêng cho Khách hàng Quân nhân

Dịch vụ Đặt lệnh chuyển tiền tự động

Dịch vụ Tài khoản nhà đầu tư

Dịch vụ Giữ hộ vàng miếng