Định hướng Phát triển bền vững của MB xây dựng dựa trên thông lệ tốt tại Việt Nam về Phát triển bền vững và tham chiếu tới 17 mục tiêu Phát triển bền vững của Liên hợp quốc, phù hợp với Chiến lược phát triển của MB giai đoạn 2022-2026, với phương châm “Tăng tốc số - Hấp dẫn khách hàng – Hiệp lực tập đoàn – An toàn bền vững”
MÔI TRƯỜNG
Chiến dịch Cùng phủ xanh Việt Nam
Hơn 100.000 khách hàng trồng cây bằng cách
đổi điểm trên App MB
Tổng cộng 1 triệu lượt ủng hộ
Tổng số vốn cho dự án xanh năm 2022 là 44.148
tỷ đồng ( tăng 6.55% so với 2021)
XÃ HỘI
84 chương trình an sinh xã hội, tổng kinh phí gần 224 tỷ đồng năm 2022
Giải pháp tài khoản và ứng dụng thiện nguyện nhận Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam và Giải A cuộc thi sáng kiến vì cộng đồng lần thứ IV